കൊല്ലം: ജില്ലയിൽ ദേശിയപാത
66 കഴിഞ്ഞാൽ ഏറ്റവും തിരക്കുള്ള പാതയാണ് ദേശിയപാത
744 ( QS റോഡ്) ജില്ലയിലെ പ്രധാന പട്ടണങ്ങളായ പുനലൂരിനെയും , കൊട്ടാരക്കരയും , കൊല്ലം നഗരത്തെയും ബന്ധിപ്പിക്കുന്ന പ്രധാനപാത എന്നത് തന്നെയാണ് കാരണം .
ഈ പാത NH 744 ഗ്രീൻഫീൽഡ് ഹൈവേ ആയി അണ്ടൂർപച്ചയിൽ നിന്ന് തിരിച്ച് പാരിപ്പള്ളി കടമ്പാട്ടുകോണത്ത് എത്തുന്ന വിധത്തിൽ അലൈൻമെൻ്റ് മാറ്റിയതോടെ
അണ്ടൂർപച്ച മുതൽ പുനലൂർ , കൊട്ടാരക്കര , കുണ്ടറ, കല്ലുംതാഴം വഴി ചിന്നക്കടയിൽ എത്തുന്ന ഇ റോഡ് നാല്
വരിപാതയായി ഉള്ള വികസനത്തിനുള്ള സാധ്യതകൾ മങ്ങി .
ഈ ഹൈവേയിൽ നിലവിൽ ഏറ്റവും വാഹനതിരക്കുള്ള മേഖലയാണ് അണ്ടൂർപച്ചയിൽ നിന്ന് ചിന്നക്കട വരെ ഉള്ള മേഖല .
ശബരിമല സീസണിൽ എറ്റവും കൂടുതൽ തിരക്ക് അനുഭവപെടുന്ന പാതകൂടി ആണിത് . അയ്യപ്പൻമാർ തമിഴ്നാട്ടിൽ നിന്നും ശബരിമലക്ക് പോകാൻ ആശ്രയിക്കുന്ന പ്രധാന പാതയാണ് ഇത് . കൊല്ലം നഗരത്തിലേക്ക് തമിഴ്നാട്ടിൽ നിന്ന് ചരക്ക് ലോറികൾ എത്തുന്നതും , കൊല്ലം പോർട്ടിനേയും - തൂത്തുകുടി പോർട്ടിനേയും ബന്ധിപ്പിക്കുന്ന പാതയും കൂടീയാണിത്.
കൊല്ലവും , തെങ്കാശി, തിരുനെൽവേലി , മഥുര നഗരങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള വ്യാപാര വാണിജ്യ ബന്ധങ്ങൾ പതിറ്റാണ്ടുകൾ ആയി നടക്കുന്ന പാതകൂടി ആണ് . ഈ പാതയിൽ വരുന്ന റോഡ് വികസനം കൊല്ലം നഗരത്തിൽ കല്ലുംതാഴം വരെ എങ്കിലും എത്തിയാൽ മത്രമേ കൊല്ലം - മഥുര ഹൈവേയിലെ 45മീറ്റർ റോഡ് വികസനം കൊണ്ട് ഗുണം കൊല്ലം ജില്ലയ്ക്കും നഗരത്തിന് ലഭിക്കൂ . കൊല്ലം പോർട്ട് സജീവമാകുന്ന സമയത്ത് എറ്റവും കൂടുതൽ ചരക്ക് നീക്കം നടക്കേണ്ട പാതകൂടി ആണ് ഇത് . എന്നാൽ ഇ റോഡിന്റെ അലൈൻമെൻ്റ് മാറ്റിയതോടെ ഈ പാതയിലെ 45 മീറ്ററിൽ നാല് വരി പാത റോഡ് വികസനം ഉപേക്ഷിച്ച മട്ടാണ് .
ജില്ലയിൽ നല്ലൊരു ശതമാനം പേർക്ക് മികച്ച ഗതാഗത സൗകര്യം ലഭിക്കുമായിരുന്ന പാത മറ്റൊരു വഴിക്ക് തിരിച്ചു വിടുകയും, ജനങ്ങൾ കാലാകലങ്ങളായീ തിരക്കുമൂലം ബുദ്ധിമുട്ടന്ന പാതയിൽ 45 മീറ്ററിൽ 4 വരിപാത വികസനം വരാതിരിക്കുന്നതും കടുത്ത അനീതി ആണെന്ന് നാട്ടുകാർ പറയുന്നു.
കല്ലുംതാഴത്തും, കുണ്ടറ തുടങ്ങി പ്രധാന ജംഗ്ഷനുകളിൽ ഫ്ലൈഓവറുകളും , കൊട്ടാരക്കരയിലും , പുനലൂരിലും ബൈപ്പാസ് ഉൾപ്പെടെ കൊണ്ടു വരുകയും . അണ്ടൂർപച്ച മുതൽ NH66 ഉം ആയി കണക്ട് ആകുന്ന കല്ലുംതാഴം വരെ 45 മീറ്ററിൽ 4 വരി തന്നെ റോഡ് പൂർത്തി ആക്കുകയും വേണം . എങ്കിൽ മാത്രമേ ഈ ഹൈവേ കടന്നു പോകുന്നത് കൊണ്ടുള്ള പൂർണ്ണ തോതിലുള്ള വികസനം കൊല്ലം ജില്ലക്കും , ജനതക്കും ലഭിക്കു....
No comments:
Post a Comment