Monday, 4 June 2018

പൊതു വിദ്യാലയങ്ങൾ കൂടുതൽ തിളങ്ങട്ടെ

പു തിയ അ​ദ്ധ്യ​യന വർ​ഷ​ത്തി​നു തു​ട​ക്കം കു​റി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് സം​സ്ഥാ​ന​ത്തെ വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ളിൽ വെ​ള്ളി​യാ​ഴ്ച ന​ട​ന്ന പ്ര​വേ​ശ​നോ​ത്സ​വ​ത്തിൽ ദൃ​ശ്യ​മായ വർ​ണപ്പൊ​ലി​മ​യും ആ​വേ​ശ​വും ഏ​റെ ശ്ര​ദ്ധേ​യ​മാ​യി​രു​ന്നു. കു​ട്ടി​ക​ളാ​ണ് ഓ​രോ കു​ടും​ബ​ത്തി​ന്റെ​യും നാ​ള​ത്തെ സ​മ്പ​ത്തെ​ന്ന് തി​രി​ച്ച​റി​ഞ്ഞു​ക​ഴി​‌​ഞ്ഞു​വെ​ന്ന​തി​ന്റെ തെ​ളി​വാ​യി വേ​ണം പ്ര​വേ​ശ​നോ​ത്സ​വ​ത്തി​നെ​ത്തിയ ര​ക്ഷി​താ​ക്ക​ളു​ടെ അ​പൂർ​വസം​ഗ​മ​ത്തെ കാ​ണാൻ. ഉ​ണ്ണാൻ വ​ക​യി​ല്ലെ​ങ്കി​ലും മ​ക്ക​ളെ ന​ല്ല നി​ല​യിൽ പ​ഠി​പ്പി​ച്ച് ഉ​ന്ന​ത​ങ്ങ​ളി​ലെ​ത്തി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന ആ​ഗ്ര​ഹ​മി​ല്ലാ​ത്ത​വർ കു​റ​വാ​യി​രി​ക്കും. കു​ട്ടി​ക​ളെ പ​ഠി​പ്പി​ക്കാൻ ഇ​ത്ര​യ​ധി​കം ക​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ന്ന ഒ​രു ജ​ന​വി​ഭാ​ഗം കേ​ര​ള​ത്തി​ന്റെ പ്ര​ത്യേ​ക​ത​യാ​ണെ​ന്ന് പ​റ​യാം.

പ്ര​വേ​ശ​നോ​ത്സ​വ​ത്തി​ന്റെ സം​സ്ഥാ​ന​തല ഉ​ദ്ഘാ​ട​നം നെ​ടു​മ​ങ്ങാ​ട് ഗ​വൺ​മെ​ന്റ് സ്കൂ​ളിൽ നിർ​വ​ഹി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി പി​ണ​റാ​യി വി​ജ​യൻ നൽ​കിയ ഉ​പ​ദേ​ശം കു​ട്ടി​ക​ളെ​ക്കാൾ ഓർ​മ്മ​യിൽ സൂ​ക്ഷി​ക്കേ​ണ്ട​ത് ര​ക്ഷി​താ​ക്ക​ളാ​ണ്. പ​ഠ​ന​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളിൽ മാ​ത്രം കു​ട്ടി​ക​ളെ ത​ള​ച്ചി​ടു​ന്ന പു​ത്തൻ പ്ര​വ​ണ​ത​യെ​യാ​ണ് പ​രോ​ക്ഷ​മാ​യി മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി ത​ള്ളി​പ്പ​റ​ഞ്ഞ​ത്. കു​ട്ടി​ക​ളെ അ​ങ്ങോ​ട്ടു​മി​ങ്ങോ​ട്ടും തി​രി​യാൻ സ​മ്മ​തി​ക്കാ​തെ സ​ദാ നേ​ര​വും പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ളു​ടെ മു​മ്പിൽ പി​ടി​ച്ചി​രു​ത്തു​ന്ന​വർ ധാ​രാ​ള​മാ​ണ്. മ​ക്കൾ ഏ​തു​വി​ധ​വും പ​ഠി​ച്ചു​ന​ന്നാ​വ​ട്ടെ എ​ന്ന കേ​വ​ല​മായ ആ​ഗ്ര​ഹം മാ​ത്ര​മാ​ണ് അ​തി​നു പി​ന്നി​ലു​ള്ള വി​കാ​രം. ഇ​ത്ത​ര​ത്തിൽ പു​റം​ലോ​കം കാ​ണാൻ അ​വ​സ​രം നൽ​കാ​തെ പി​ടി​ച്ചി​രു​ത്തി പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന കു​ട്ടി മാ​താ​പി​താ​ക്കൾ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന ത​ര​ത്തിൽ ഉ​യ​ര​ങ്ങൾ കീ​ഴ​ട​ക്കു​മെ​ന്ന​തി​ന് ഉ​റ​പ്പൊ​ന്നു​മി​ല്ല. എ​ങ്കി​ലും സ​മൂ​ഹ​ത്തിൽ നി​ല​നിൽ​ക്കു​ന്ന സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങൾ അ​വ​രെ അ​തി​നു നിർ​ബ​ന്ധി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ് ശ​രി. വി​ജ്ഞാന സ​മ്പാ​ദ​ന​ത്തെ​ക്കാൾ വി​വ​ര​സ​മ്പാ​ദ​നം വ​ഴി തൊ​ഴിൽ വി​പ​ണി​യിൽ മ​ത്സ​ര​ക്ഷ​മത നേ​ടുക എ​ന്ന​താ​ണ​ല്ലോ പൊ​തു​വേ ക​ണ്ടു​വ​രു​ന്ന പ്ര​വ​ണ​ത. കു​ട്ടി​കൾ പ്ര​കൃ​തി​യെ​യും സ​ഹ​ജീ​വി​ക​ളെ​യും അ​ടു​ത്ത​റി​ഞ്ഞു ത​ന്നെ വ​ള​രേ​ണ്ട​വ​രാ​ണെ​ങ്കി​ലും പ​ഠന സ​മ്മർ​ദ്ദ​ങ്ങൾ പ​ലർ​ക്കും പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ചും ന​ഗ​ര​വാ​സി​കൾ​ക്ക് അ​തി​ന് അ​വ​സ​രം നൽ​കു​ന്നി​ല്ലെ​ന്ന​താ​ണ് യാ​ഥാർ​ത്ഥ്യം. മുൻ​കാ​ല​ങ്ങ​ളെ അ​പേ​ക്ഷി​ച്ച് കു​ട്ടി​ക​ളെ വ​ഴി​തെ​റ്റി​ക്കാ​നും ച​തി​ക്കു​ഴി​ക​ളിൽ പെ​ടു​ത്താ​നും വീ​ടി​നു പു​റ​ത്ത് ധാ​രാ​ളം അ​വ​സ​ര​ങ്ങൾ കാ​ത്തി​രി​ക്കു​മ്പോൾ മ​ക്ക​ളു​ടെ കാ​ര്യ​ത്തിൽ ആ​വ​ശ്യ​ത്തി​ലേ​റെ ഉ​ത്ക​ണ്ഠാ​കു​ല​രാ​കു​ന്ന ര​ക്ഷി​താ​ക്ക​ളെ കു​റ്റം പ​റ​യാ​നാ​വി​ല്ല.
വീ​ടു​ക​ഴി​ഞ്ഞാൽ കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ സ്വ​ഭാ​വ​രൂ​പീ​ക​ര​ണ​ത്തിൽ മു​ഖ്യ​സ്ഥാ​നം വി​ദ്യാ​ല​യ​ത്തി​നായ സ്ഥി​തി​ക്ക് അ​വി​ട​ത്തെ സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങൾ കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ നാ​നാ​ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള വ​ളർ​ച്ച​യ്ക്ക് അ​നു​രൂ​പ​മാ​കേ​ണ്ട​ത് ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണ്. പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഭൗ​തി​ക​വും ബൗ​ദ്ധി​ക​വു​മായ സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങൾ മെ​ച്ച​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​തി​ന് സർ​ക്കാർ വ​ലിയ പ്രാ​ധാ​ന്യം നൽ​കു​ന്ന​ത് അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്. ഓ​രോ വി​ദ്യാ​ല​യ​വും മി​ക​വി​ന്റെ കേ​ന്ദ്ര​മാ​യി വ​ള​ര​ണ​മെ​ന്ന ല​ക്ഷ്യം അ​ത്ര എ​ളു​പ്പ​മ​ല്ലെ​ങ്കി​ലും ആ വ​ഴി​ക്കു​ള്ള ശ്ര​മം തു​ട​ങ്ങി​യ​തു ന​ല്ല കാൽ​വ​യ്പാ​ണ്. വി​വ​ര​സാ​ങ്കേ​തിക വി​ദ്യ​യി​ല​ധി​ഷ്ഠി​ത​മായ പ​ഠന സ​മ്പ്ര​ദാ​യ​ങ്ങൾ ഏർ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​തു കൊ​ണ്ടു​മാ​ത്രം കു​ട്ടി​ക​ളെ ഉ​ന്ന​ത​ശ്രേ​ണി​ക​ളി​ലെ​ത്തി​ക്കാ​നാ​വി​ല്ല. സാ​ങ്കേ​തിക ജ്ഞാ​നം ആർ​ജ്ജി​ക്കു​ന്ന​തി​നൊ​പ്പം ന​ല്ല സ​ന്താ​ന​ങ്ങ​ളാ​യി​ത്തീ​രാ​നു​ള്ള സ്വ​ഭാ​വ​സി​ദ്ധി കൂ​ടി അ​വ​രിൽ വ​ളർ​ത്തി​യെ​ടു​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലും നാ​ട്ടി​ലും ന​ല്ല പൗ​ര​ന്മാ​രാ​കാൻ ഓ​രോ വി​ദ്യാർ​ത്ഥി​ക്കും ക​ഴി​യ​ണം. വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തി​ന്റെ യ​ഥാർ​ത്ഥ​ല​ക്ഷ്യം പൂർ​ത്തീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​ത് അ​പ്പോ​ഴാ​ണ്. പാ​ഠ​പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ളിൽ നി​ന്നു ല​ഭി​ക്കു​ന്ന അ​റി​വു​പോ​ലെ പ്ര​ധാ​ന​മാ​ണ് ജീ​വി​താ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളിൽ നി​ന്നു​ള്ള പാ​ഠ​ങ്ങ​ളും.
പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങൾ​ക്കു​ള്ള സ്വീ​കാ​ര്യത വ​ള​രെ​യ​ധി​കം വർ​ദ്ധി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണി​പ്പോൾ. സർ​ക്കാർ സ്കൂ​ളിൽ പ​ഠി​ച്ചാ​ലും ഏ​റ്റ​വും ഉ​യർ​ന്ന മാർ​ക്ക് വാ​ങ്ങാ​മെ​ന്നു​വ​ന്ന​തോ​ടെ സ്വാ​ശ്രയ സ്കൂ​ളു​ക​ളി​ലേ​ക്കു​ള്ള ഒ​ഴു​ക്ക് കു​റ​ഞ്ഞു​തു​ട​ങ്ങി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. ഈ അ​നു​കൂല സ്ഥി​തി നി​ല​നി​റു​ത്ത​ണം. ഉ​ന്ന​ത​നി​ല​യിൽ പ്ര​വർ​ത്തി​ക്കു​ന്ന സർ​ക്കാർ എ​യ്ഡ​ഡ് സ്കൂ​ളു​ക​ളിൽ സീ​റ്റ് നേ​ടാൻ വ​ലിയ തി​ര​ക്കാ​ണി​പ്പോൾ. കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ കു​റ​വു​കാ​ര​ണം പൂ​ട്ടു​വീ​ഴാൻ കാ​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന നൂ​റു​ക​ണ​ക്കി​ന് സ്കൂ​ളു​ക​ളു​ണ്ട്. അ​ദ്ധ്യാ​പ​ക​രും സർ​ക്കാ​രും അ​ദ്ധ്യാ​പക സം​ഘ​ട​ന​ക​ളു​മൊ​ക്കെ അ​റി​ഞ്ഞു​കൊ​ണ്ട് കു​രു​തി​കൊ​ടു​ത്ത വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ളാ​ണി​വ.
പ​ത്തും പ​ന്ത്ര​ണ്ടും ക്ലാ​സു​ക​ളിൽ എ​ല്ലാ​കു​ട്ടി​കൾ​ക്കും എ പ്ല​സ് ല​ഭി​ക്കും​വി​ധം പ​ഠന നി​ല​വാ​രം ഉ​യ​‌ർ​ത്തുക എ​ന്ന​താ​ണ് സർ​ക്കാർ ല​ക്ഷ്യം. ക​ണ്ണ​ട​ച്ചു മാർ​ക്കി​ട്ട് ഈ ല​ക്ഷ്യം കൈ​വ​രി​ച്ച​തു​കൊ​ണ്ടാ​യി​ല്ല. വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ളി​ലെ ഭൗ​തിക സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളും അ​ദ്ധ്യ​യന നി​ല​വാ​ര​വും ഗ​ണ്യ​മാ​യി ഉ​യ​രേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. അ​ദ്ധ്യാ​പ​ക​രു​ടെ സ​മീ​പ​ന​ത്തി​ലും വേ​ണം കാ​ത​ലായ മാ​റ്റ​ങ്ങൾ. എ പ്ല​സ് നേ​ടി സ്കൂ​ളിൽ നി​ന്നി​റ​ങ്ങു​ന്ന​വർ​ക്ക് തു​ടർ​പ​ഠ​ന​ത്തി​നു​ള്ള സൗ​ക​ര്യ​ങ്ങൾ വേ​ണം. യോ​ഗ്യ​ത​നേ​ടി പു​റ​ത്തു​വ​ന്നാൽ അ​വ​രെ മു​ഴു​വൻ ഉൾ​ക്കൊ​ള്ളാൻ പാ​ക​ത്തിൽ തൊ​ഴിൽ​മേ​ഖ​ല​കൾ വി​പു​ല​മാ​ക​ണം. കൂ​ടു​തൽ തൊ​ഴി​ല​വ​സ​ര​ങ്ങൾ സൃ​ഷ്ടി​ക്ക​ണ​മെ​ങ്കിൽ നാ​നാ​ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള തൊ​ഴിൽ​ശാ​ല​കൾ ഉ​യർ​ന്നു​വ​ര​ണം. ഒ​രു ശൃം​ഖ​ല​യി​ലെ​ന്ന​പോ​ലെ കോർ​ത്തി​ണ​ക്കി സൃ​ഷ്ടി​ച്ചെ​ടു​ക്കേ​ണ്ട കാ​ര്യ​മാ​ണി​തൊ​ക്കെ. പ​ഠ​ന​രം​ഗ​ത്തെ വൈ​വി​ദ്ധ്യ​ത്തോ​ടൊ​പ്പം തൊ​ഴിൽ രം​ഗ​ത്തും വേ​ണം വി​വിധ മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ലു​ള്ള​വ​രെ ഉൾ​ക്കൊ​ള്ളാ​നു​ള്ള വി​പുല സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങൾ.

No comments:

Post a Comment